วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อีสานสู่ต่างแดน เวียดนาม


 ชมรมนาฏศิลป์และดนตรีพื้นเมือง( วงแคน )
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เดินทางไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ประเทศเวียดนาม ทางคณะของเราเดินทาง
ตอนแรกพวกเราดีใจมากเพราะคิดว่าจะได้ขึ้นเครื่องบิน แต่สุดท้ายเราก็ได้เดินทางด้วยรถทัวร์จากประเทศลาวมารับที่เมืองไทย เราข้ามแดนที่มุกดาหารข้ามไปแขวงสะหวันนะเขต เราเดินทางไปเรื่อยๆพักรับประธานอาหารเที่ยงที่ด่านลาวบาว หลังจากพักผ่อนแล้วก็เตรียมตัวเดินทางต่อ แต่ปรากฏว่ารถแอร์เสียเราต้องนั่งรถแบบแอร์รอบทิศทางปรับสภาพตามอากาศจนถึงเวียดนาม 
  
ระหว่างรอช่างซ่อมแอร์


คนอีสานเราไม่เคยขาด(แคน)

ข้ามแดนที่ด่านลาวบาว

บรรยากาศระหว่างทาง
สวยมาก 


ถ่ายจากโรงแรมที่พักลงมา 

เที่ยวชมมรดกโลกถำฟองยา
ขาดไม่ได้เลยของสำคัญ


พักรับประทานอาหารได้แล้ว









(เดี๋ยวมีอีกตอนต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น